Hotline: 0903291882-0967078822
  • Trang chủ>
  • Tin tức>
  • Top 5 Naked Bike “Max Speed” phân khối 1000cc “KHỦNG” nhất TG !

Top 5 Naked Bike “Max Speed” phân khối 1000cc “KHỦNG” nhất TG !

Top 5 Naked Bike “Max Speed” phân khối 1000cc “KHỦNG” nhất TG !

Top 5 Naked Bike “Max Speed” phân khối 1000cc “KHỦNG” nhất TG !

Đa số những ai mới chơi MOTO PKL đều yêu thích dòng xe Sportbike bởi thiết kế thể thao và mạnh mẽ của nó, nhưng gắn bó dài lâu với một chiếc Sportbike thì khá hiếm thấy. Thực tế ở Việt Nam đã chứng minh điều đó, hầu như những biker chơi dòng Sportbike đều dần chuyển qua Naked-bike khi chơi được một thời gian.Với Naked-bike, dòng xe hội tụ đủ mọi yếu tố của những dòng xe khác. Thiết kế thể thao, hầm hố, tốc độ chỉ kém chút đỉnh so với Sportbike, dáng ngồi thoải mái, gọn gàng và nhẹ nhàng khi di chuyển trên đường, offroad những cung đường nhẹ thì Naked-bike hoàn toàn là chiếc xe để bạn tin tưởng.

 

Kết quả hình ảnh cho z1000

Ngoài ra, giá thành của naked-bike cũng rẻ hơn so với những dòng xe khác. Nếu so sánh với những chiếc Sportbike cùng dung tích động cơ thì Naked-bike thường có mức giá thấp hơn đáng kể, ví dụ ở Mỹ CBR1000RR bán với giá khoảng 13.000-14.000 USD thì phiên bản Nakedbike CB1000R chỉ nằm ở mức 11.000 USD. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng, thay đồ trong quá trình sử dụng cũng thấp hơn nhiều.

Kết quả hình ảnh cho CB1000R

Mức tiêu hao nhiên liệu của naked-bike cũng khiêm tốn so với sportbike hay cruiser khác, một điểm cộng nho nhỏ nữa là naked-bike là chiếc xe hoàn hảo nhất cho các rider yêu thích bộ môn stunt. Hầu hết những chiếc xe dùng để biểu diễn stunt đều thuộc dòng naked-bike và mấu chốt nhất đó là đặc điểm tốc độ cũng như khả năng ngồi thoải mái để bắn tốc so với sport bike.Và hôm nay thegioimoto muốn gửi tới những người yêu thich tốc độ với top 5 naked bắn tốc khủng nhất thế giới.hãy cùng đón xem clip trên và cảm nhận nhé !

Có thể bạn quan tâm