Hotline: 0903291882-0967078822
  • Trang chủ>
  • Tin tức>
  • Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ được tổ chức vào tháng 10/2016

Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ được tổ chức vào tháng 10/2016

Lễ hội hoa tam giác mạch

Năm nay là lần thứ hai Hà Giang tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch nhưng thời gian và địa điểm có sự thay đổi. Theo kế hoạch, lễ hội sẽ diễn ra vào tháng 10, tại thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc.

 

Du khách tham gia lễ hội sẽ được được thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, chiêm ngưỡng các sản phẩm từ hoa tam giác mạch và xem trình diễn âm nhạc dân gian đường phố, sắc màu trang phục các dân tộc Hà Giang… Tuy nhiên, theo Chánh Văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Giang, đây mới là kế hoạch ban đầu và chưa có quyết định cuối cùng.

Đây là sự kiện lớn nhằm tạo điểm nhấn trong giới thiệu, quảng bá và thu hút khách du lịch lên với Hà Giang. Năm ngoái, lễ hội hoa tam giác lần đầu tiên khai mạc tại thị trấn Đồng Văn, kéo dài từ tối 12 đến ngày 15/11. Gần 2.000 lượt khách đến Cao nguyên đá mỗi ngày trong thời gian sự kiện diễn ra. Để tránh tình trạng quá tải, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang đã chuẩn bị thêm nhà bạt di động, đáp ứng nhu cầu chỗ ở tăng cao cho du khách. Hà Giang rực rỡ mùa hoa tam giác mạch.

Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

    Đang cập nhật tin tức.