Hotline: 0903291882-0967078822

5 món phụ kiện không thể thiếu của một biker

Khám phá những cung đường mới, miền đất mới luôn là những trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi biker hướng đến. Trên hành trình ấy, bạn đồng hành của họ không chỉ là những chiếc xe phân khối lớn, xe máy mà còn cả những vật dụng quan trọng giúp an toàn trên mọi nẻo đường.

1. Mũ bảo hiểm

Trang bị an toàn đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là chiếc mũ bảo hiểm. Với những tay lái mới, việc sở hữu một chiếc mũ kín mặt có thể không thực sự sành điệu nhưng lại là lựa chọn an toàn nhất.

Những ai không quá đắn đo về chi phí có thể tìm đến những loại mũ đắt tiền với nhiều tính năng hỗ trợ khác, chẳng hạn mũ HJC có thiết kế đa dạng tích hợp kính chống nắng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.Áo giáp bảo hộ

Sẽ không ai bắt bạn phải mặc áo khoác khi đi mô tô, song vật dụng này cũng quan trọng không kém mũ bảo hiểm bơi nó sẽ bảo vệ những bộ phận thiết yếu khác trên cơ thể.

Áo giáp bảo hộ được gia cố các miếng đệm lưng, vai, khuỷu tay, ngực, làm tấm chắn bảo vệ tốt nhất khi không may xảy ra các va chạm.

Mặt khác, áo bảo hộ còn có nhiều loại, chất liệu, giúp ấm vào mùa đông, thoáng mát mùa hè, bảo vệ sức khỏe, giúp bạn chạy xe thoải mái.

3. Giày bốt

Các loại giày thông thường không thể đảm bảo về mặt an toàn cho người đi mô tô. Nếu có thể, hãy trang bị cho mình loại bốt chuyên dụng được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn cho các tay lái.

Ngoài việc bảo về tối đa cho chân biker tránh được các va chạm với các vật thể, giày bốt còn giúp giữ ấm đôi chân, tránh và chống nước...

4. Găng tay

Găng tay không chỉ bảo vệ trong trường hợp bị ngã xe mà còn giữ ấm cho đôi tay của các tay lái.

5. 5. Quần chuyên dụng

Quần jeans là lựa chọn của hầu hết các tay lái mô tô song khả năng bảo vệ của nó vẫn còn hạn chế. Tốt nhất các tay lái nên trang bị cho mình loại quần chuyên dụng để đảm bảo an toàn.

Vẫn với chất liệu cơ bản là jeans, song được gia cố với Kevlar, loại quần chuyên dụng này sẽ bảo vệ tốt hơn cho đôi chân của bạn.

Có thể bạn quan tâm