Hotline: 0903291882-0967078822

05 nữ biker cá tính nổi tiếng của Hà Thành

Các nữ biker đang ngày càng phát triển cả về số lượng cũng như chất lượng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
Chính vì thế, khi đi trên đường sẽ không khó để bắt gặp các nữ biker đang "nài" những chiếc xe phân khối lớn hàng khủng như Ducati, Kawasaki hay kể cả là những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ như Honda MSX hay Yamaha Exciter,...
Gặp gỡ 5 nữ biker cá tính của Hà Thành - Ảnh 1.

Nhóm 5 nữ biker cá tính và xinh đẹp của Hà Thành.

Và tất nhiên, khi những cô gái thường được cho là chân yếu tay mềm bất ngờ "nài" những chiếc xe côn tay to lớn cồng kềnh chắc chắn sẽ rất thu hút sự quan tâm của người tham gia giao thông. Và 5 nữ biker của Hà Thành mà chúng ta gặp gỡ ngày hôm nay sẽ đại diện cho những nữ biker vừa duyên dáng, vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần xinh đẹp.

Đầu tiên, có lẽ nên kể đến nữ biker Đặng Khánh Linh - sinh năm 1994 - người trẻ nhất trong số 5 chị em chơi xe phân khối lớn tại Hà Thành. Đặng Khánh Linh hiện nay đang làm nhân viên văn phòng và là người mẫu ảnh tự do. Chia sẻ với chúng tôi, Đặng Khánh Linh cho biết mình thích chơi thể thao và nấu ăn. Cô biết đến đam mê với xe phân khối lớn khoảng hơn 1 năm về trước và hiện nay đang sở hữu một chiếc xe Yamaha R15.

Gặp gỡ 5 nữ biker cá tính của Hà Thành - Ảnh 2.

Nữ biker trẻ tuổi Đặng Khánh Linh.

Tiếp đó là nữ biker Khánh Linh sinh năm 1992, nhìn vào dáng vẻ mạnh mẽ cùng khuôn mặt cá tính, ít ai nghĩ rằng Khánh Linh đã từng là Á khôi cuộc thi Miss Hà Nội 2014. Với những số đo chuẩn để làm người mẫu như chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng 85-62-92cm nhưng Khánh Linh đã lựa chọn con đường học tập để phát triển sự nghiệp của mình chứ không làm người mẫu chuyên nghiệp. Hiện nay cô gái sinh năm 92 này đang sở hữu một chiếc Kawasaki Ninja ZX-6R và một chiếc cào cào Honda XR150.

Gặp gỡ 5 nữ biker cá tính của Hà Thành - Ảnh 3.

Nữ biker Khánh Linh - vốn là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng lại đam mê những chiếc xe và các cung đường.

Sinh năm 1983, nữ biker Mai Vũ còn được biết đến như một biker đã từng nài qua nhiều dòng xe từ xe côn tay cỡ nhỏ cho đến xe phân khối lớn như Honda MSX, Kawasaki Z300, Ducati Monster 795, Ducati Scrambler và hiện nay Mai Vũ đang sở hữu một chiếc Kawasaki Z1000. Mai Vũ chia sẻ cô bắt đầu đến với xe côn tây từ hai năm trước. Hiện nay Mai Vũ vẫn độc thân và đang kinh doanh online. Thời gian rảnh cô thường tập trung cùng nhóm chị em để giao lưu hoặc đi chơi trên những chiếc xe phân khối lớn. 

Gặp gỡ 5 nữ biker cá tính của Hà Thành - Ảnh 4.

Nữ biker Mai Vũ

Người thứ 4 trong nhóm nữ biker tại Hà Thành là Phạm Tuyết Mai sinh năm 1982 hiện nay vẫn còn độc thân và đang làm nhân viên của một công ty chuyên vê đồ nội thất. Tuyết Mai cho biết hiện nay cô mới chơi xe phân khối lớn được hơn một năm và rất thích dòng xe Sport bởi mang lại trải nghiệm tốc độ phấn khích hơn. Tuy nhiên do mới làm quen với xe phân khối lớn nên hiện nay Tuyết Mai chỉ đang sở hữu Yamaha R15, Tuyết Mai cho biết có thể sau một thời gian nữa cô sẽ lên đời một chiếc xe khác mạnh mẽ hơn.

Gặp gỡ 5 nữ biker cá tính của Hà Thành - Ảnh 5.

Nữ biker Phạm Tuyết Mai nóng bỏng không kém các hotgirl.

Chỉ cả của nhóm các nữ biker Hà Thành là chị Phan Thu Hiền - sinh năm 1978 - và dù đã có gia đình nhưng chị Phan Thu Hiền lại say mê những chiếc xe phân khối lớn và nhanh chóng được gia đình ủng hộ để sở hữu một chiếc Kawasaki Z650 để làm quen. Chị Phan Thu Hiền chia sẻ rằng, dù cho vướng bận chuyện gia đình nhưng chồng và con cũng rất tạo điều kiện để chị có thể thoả mãn đam mêm của mình dù rằng theo chị đam mê đến hơi muộn.

Gặp gỡ 5 nữ biker cá tính của Hà Thành - Ảnh 6.

Nữ biker Phan Thu Hiền - dù mới chơi xe phân khối lớn nhưng lại là chị cả của nhóm.

(*)Ảnh: Faceook nhân vật

Nguồn: autopro

Có thể bạn quan tâm